Monday, December 6, 2010

To Whom It May Concern

1.  Wag kang masyadong magpakita ng motibo, konti na lang mahuhulog na ako sayo.


2. Pasensya ka na, ikaw kasi, inilalayo mo sarili mo samin.

3. Salamat sa lahat lahat, patawarin mo ko kung nagawan kita ng kalokohan, si number 6 kasi. Haha!


4. Salamat sayo, hanga ako sayo, ang strong ng personality mo, never lose hope, I know God is always there for     you, god sees your perseverance.


5. Salamat ng maraming marami, nagpapasalamat ako sa Diyos at nakilala kita, patawarin mo ko kung nagiging unfair ako sayo minsan, salamat sa tiwala, marami pa tayong pagsasamahan.


6. Salamat sayo, lagi kitang namimiss kapag hindi kita nadadalaw, itanung mo pa kay number 4.


7. I don’t know you that much, minsan kwentuhan tayo.


8. Salamat pero hindi ko gusto yung ginagawa ko, patawarin nyo ko kung next year wala na ako.


9. You’re making me worse!


10. Hindi kita masyadong nakakakwentuhan, sana mas lalo pa kitang makilala at makabonding.

5 comments:

  1. Clue kay number 1!


    wala ba dito si morris? hehe

    ReplyDelete
  2. sino si no. 9... sugurin ko na ba? hahah

    ReplyDelete
  3. si Number 1 gusto ko makilala! haha.
    si number 8 parang nakakacurious. mukang may kabulastugan na ginawa si quijano

    ReplyDelete
  4. haha,,,, kala ko po ba madaling hulaan????

    ReplyDelete